วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2553

After The Alumni Party From อั้น

ถึงพิมล สรนิต และเพื่อนๆที่ช่วยกันเตรียมงานทุกคน
ผมต้องขอขอบคุณที่เพื่อนตรากตรำ (จนซูบผอม) เตรียมงานนี้ได้ดี สมศักดิ์ศรีของรุ่น เพื่อนๆที่ไม่ได้มีโอกาสช่วยงานคงรู้สึกเหมือนผมที่ทั้งดีใจที่ได้เจอกันมากมาย ทั้งภูมิใจในความเป็นลูกศิริราช ฯลฯ
ขอบคุณพิมลที่สรุปงาน (after action review) ได้รอบด้าน ให้พวกเราเห็นภาพรวมด้วยกันและเห็นด้วยเรื่องรวบรวมภาพให้พวกเรา คงจะเป็นอะไรที่ไม่แพ้หนังสือรุ่น 89 ครบ 25 ปี โดยเฉพาะจากกล้องของไพบูลย์ (เป็นคนละมุม คนละมิติ แตกต่างจากกล้องของมืออาชีพคนอื่นๆ)
โดยส่วนตัวอีกนิด... ต้องขอขอบคุณที่มอบหมายงานให้ผมได้มีโอกาสช่วยทำบ้าง ทำให้ผมมีความสุขมาก
อั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น