วันเสาร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2552

Meeting on Saturday 17, January

วันเสาร์ที่ 17 มกราคม 2552 พวกเราได้รวมตัวกันอีกครั้งประมาณ 10 คน ได้มาประชุมกันที่รัชวิภา MRI Center ของ อ๊อด (วิทูรย์) และตุ้ม (วิวรรณ) เพื่อเตรียมงานเบื้องต้นของงานคืนสู่เหย้า 2552 ซึ่งถือเป็นธรรมเนียมปฏิบัติที่ศิษย์เก่าทุกรุ่นจะกลับมาชุมนุมและช่วยงานศิริราช พอจะสรุปให้ทราบโดยทั่วกันก่อนนะ ว่า
1. จุดหมายหลัก คือ การเป็นเจ้าภาพร่วมในงานคืนสู่เหย้าศิษย์เก่าศิริราช ประจำปี 2552 เราจะเตรียมงานส่วนหนึ่งและจะประสานงานกับสมาคมศิษย์เก่าแพทย์ศิริราชฯ ด้วยว่าพวกเราจะต้องรับผิดชอบมากน้อยแค่ไหน
2. งานคืนสู่เหย้าฯประจำปี 2552 จะจัดในคืนวันเสาร์ที่ 2 หรือ 3 ของเดือนพฤศจิกายน (อาจจะเป็นวันที่ 21 หรือ 28) เป็นการสังสรรค์ช่วงหัวค่ำถึงดึก ที่บริเวณสนามหญ้า ใกล้หอประชุมราชแพทย์ โรงพยาบาลศิริราชสมาคมศิษย์เก่าฯ จะให้เวลาเราจัดประมาณ 1 ชั่วโมง ที่เหลือเป็นเวลาของสมาคมฯ
3. การเตรียมงาน
3.1 การแต่งกาย
หนุ่มๆ เสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีเขียว (จะเลือกผ้า และตัดให้ทุกคน) กางเกงดำ (หามาเองนะจ๊ะ)
สาวๆ เสื้อเชิ้ตสีขาว (คาดว่าทุกคนน่าจะมี) และผ้าพันคอเขียว (จะแจกให้) ส่วนกางเกงหรือกระโปรงก็ตามสบาย
3.2 จะมีวงดนตรีทหารเรือบรรเลงเพลงย้อนยุคสุนทราภรณ์ มีลีลาศ อาจมีการแสดงบนเวที 1 ชุดที่เป็น Highlight
3.3 ของที่ระลึก สำหรับแจกรุ่นน้องข้ามฟากปีนี้ (รุ่น 118) รุ่นพี่ Senior (ศิริราชรุ่น 86) เป็นหลัก จะทำประมาณ 600 ชิ้น กะว่าจะทำเป็นพวงกุญแจ หรืออื่นๆที่น่าสนใจ อ้อย ตุ้ม พิมพ์จะช่วยกันดูให้
3.4 ซุ้มอาหาร จะประสานว่าสมาคนศิษย์เก่าฯ ว่าเราต้องผิดชอบแค่ไหน อย่างไรก็ต้องมี ก๋วยเตี๋ยวเรื่อคุณหมอ ของก้อม (ศรีสุดา) แน่นอน (ได้มั้ยจ๊ะก้อม? )
3.5 หาทีมโฆษก 3-4 คน เพื่อดำเนินรายการ
3.6 จะมีงานรับน้องข้ามฟาก ซึ่งจะต้องแจกของที่ระลึกให้น้องตอนขึ้นจากเรือคนละ 1 ชิ้น ก็คือพวงกุญแจหรืออื่นๆที่ว่าจะทำนี่แหละ และต้องมีผู้แทนรุ่นมาพูดกล่าวต้อนรับ (ซึ่งก็คือ สรนิต)
4. งบประมาณ ก็เป็นหน้าที่ของพวกเราทุกคนที่ต้องมีส่วนร่วมในการระดมทุน โดยจะเก็บเงินคนละ 10,000 บาท (หนึ่งหมื่นบาท) เพื่อใช้เป็น
4.1 ทุนในการจัดงานตามข้อ 3
4.2 มอบให้สมาคมศิษย์เก่าฯ นำไปใช้ประโยชน์ และ
4.3 เป็นทุนของรุ่นต่อไป ซึ่งจะแสดงบัญชีให้พวกเราทราบนะ
ตอนนี้เงินรุ่นเรา (จากการจัดงานเลี้ยงรุ่นมาหลายครั้ง) มีประมาณ 80,000 บาท
ในวันประชุม มีเพื่อนที่ประเดิมจ่ายมาแล้ว 5 คน คือ ตุ้ม อ๊อด วันชัย (รพ.เสนาฯ) จำรูญเกียรติ และ แป๊ด (เรียงตามเวลาที่จ่าย นาทีต่อนาทีเลยนะ) ต้องขอปรบมือดังๆให้กับเพื่อนทั้ง 5 คน
5. การประชุมครั้งต่อไป ถ้าเพื่อนคนไหนว่าง ก็เชิญด้วยนะ อยากให้มากันเยอะๆ จะได้ช่วยกันออกความคิดเห็น ในวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2552 เพื่อตามงาน สถานที่จะแจ้งให้ทราบอีกที
6. อยากจัดโบว์ลิ่งเพื่อหาเงินเข้ารุ่นด้วย หากทำได้ จะจัดวันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม 2552 จะถือโอกาสนัดเลี้ยงรุ่นไปด้วยเลย เพื่อเตรียมความพร้อม และรับเสื้อ ผ้าพันคอ ไปด้วยเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น