วันเสาร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2552

First Message in 2009

สวัสดีเพื่อนศิริราช 89 ทุกคน

นานแล้วนะที่พวกเราไม่ได้ติดต่อกันทั้งรุ่น ความจริงก็มีการนัดเจอกันบ้างเพื่อช่วยกันเตรียมตัวสำหรับงานใหญ่ที่พวกเราต้องร่วมกันจัด จึงขอรายงานความคืบหน้ากิจกรรมของรุ่น ดังนี้

พวกเราได้จัดงานเลี้ยงรุ่นครั้งสุดท้าย เมื่อวันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม 2551 ที่โรงแรมอิมพีเรียลควีนสปาร์ค มีรุ่นเรามาประมาณ 45 คน รวมผู้ติดตามด้วยก็ประมาณ 70 คน ได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกไว้ แต่ละคนไม่ค่อยเปลี่ยนแปลง เท่าไหร่ ส่วนใหญ่ยังดูหนุ่ม ดูสาวกันทั้งนั้น (ถึงจะเหลือน้อยเต็มที) แล้วจะหาทาง Upload หรือแจกเป็น CD ให้เพื่อนๆด้วยนะ ในงานนี้ได้มีการปรับเปลี่ยนอะไรบางอย่างเพื่อเตรียมงาน “คืนสู่เหย้า ศิษย์เก่าศิริราช” ประจำปี 2552 ซึ่งปีนี้รุ่น 89 ของเราต้องทำหน้าที่เป็นเจ้าภาพร่วมกันสมาคมศิษย์เก่าฯ ในฐานะที่จบมาครบ 25 ปีแล้ว (เพิ่งจะแป๊บเดียวเองนะ เพื่อนๆว่ามั้ย)
1. เปลี่ยนประธานรุ่น (ตามวาระ) จาก โต (จักรพันธ์) เป็น สอ (สรนิต) ด้วยเหตุผลหลายๆอย่าง และต้องการให้การประสานงานภายในศิริราชทำได้ง่ายขึ้น ความจริงจะให้สาวอ้อย เป็นประธาน แต่หลอกไม่สำเร็จ เธอบอกว่า เป็นผู้บังคับบัญชาประธานดีกว่า เบื้องหลังความสำเร็จของผู้ชาย มักมีผู้หญิงคอยสั่งการ – เอ้ย คอยสนับสนุนอยู่เสมอ ใช่มั้ย ???
2. เพื่อนๆอาสาสมัครเป็นผู้แทนภาคเพื่อเป็นศูนย์รวมของแต่ละภาค ประกอบด้วย
-- ภาคเหนือ ก้อม (ศรีสุดา – เชียงใหม่) และ บุญเลิศ (พิจิตร)
-- ภาคอีสาน ศรัณย์ (รพ.สรรพสิทธิ์ฯ อุบลราชธานี)
-- ภาคกลาง นิรันดร์ (รพ.สิงห์บุรี) และ วันชัย (รพ.เสนา)
-- ภาคใต้ พีระ (กระบี่) และ เป็ด (เฉลิมพงษ์ - รพ.สงขลา)
3. การเตรียมเงินทุนเพื่อการจัดงาน และเป็นเงินรุ่นด้วย

วันเสาร์ ที่ 22 พฤศจิกายน 2551 งาน “คืนสู่เหย้าศิษย์เก่าศิริราช” ประจำปี 2551 ที่รุ่น 88 เป็นเจ้าภาพ เรารวมพลกันได้ประมาณ 20 คน ก็เป็นประเพณีที่มากันทุกปี สำหรับปีนี้ก็เพื่อศึกษาดูงานด้วย รุ่นพี่ 88 ทำเก๋ด้วยนะว่ามีการมอบธงเจ้าภาพ (คล้ายๆธงโอลิมปิก) ให้กับรุ่นเราเพื่อเป็น Commitment ว่า รุ่นเรารับทราบกระบวนการเป็นเจ้าภาพในปีถัดไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น